ข่าวสาร

ข่าวสาร

‘แกงไตปลา’ โผล่ติดอันดับ 1 จาก 100 อันดับเมนูยอดแย่ที่สุดในโลก

'แกงไตปลา' โผล่ติดอันดับ 1 จาก 100 อันดับเมนูยอดแย่ที่สุดในโลก พี่ TasteAtlas เว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลอาหารจากทั่วโลก ครอบคลุมประเภทอาหาร ส่วนผสม และร้านอาหาร รวมถึงเครื่องดื่ม สำนักโพลเจ้าเก่าเจ้าเดิมที่ชอบจัดโพลอาหารอยู่บ่อย ๆ และครั้งนี้ได้มีการจัดอันดับอาหาร 'ยอดแย่' ที่สุดในโลกโดย อันดับ 1...
Read More
ข่าวสาร

เปิดขายบัตรแล้ว! “Thailand Restaurant Conference 2024 : เล็กฟัดใหญ่”

เปิดขายบัตรแล้ว! “Thailand Restaurant Conference 2024 : เล็กฟัดใหญ่” 🥊 ซื้อได้เลยตอนนี้ทาง Eventpass 👉 https://evcnx.co/dCGGz ✨ รอบ ‘Super Early Bird’ พิเศษ 100 ใบ...
Read More
ข่าวสาร

Thailand Restaurant Conference 2024 : เล็กฟัดใหญ่ เปิดขายบัตรวันที่ 5 เมษายนนี้!

Thailand Restaurant Conference 2024 : เล็กฟัดใหญ่ เปิดขายบัตรวันที่ 5 เมษายนนี้! ✨บัตร Super Early Bird ราคา 1,200 บาท (แถม คอร์สเรียนออนไลน์ RBA ฟรีไปเลย...
Read More
ข่าวสาร

Thailand Restaurant Conference 2024 กำลังจะกลับมาอีกครั้ง รอบนี้จัดเต็มสุด ๆ

Thailand Restaurant Conference 2024 กำลังจะกลับมาอีกครั้ง รอบนี้จัดเต็มสุด 2 ปีที่ผ่านมากับงานสัมมนาที่เป็น ‘ที่สุด’ ของคนทำร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นในด้านความรู้ หรือประสบการณ์จากกูรูระดับประเทศ   เปรียบเสมือน ‘เข็มทิศ’ ให้กับใครหลาย ๆ คน ทั้งคนที่กำลังเริ่มต้นทำร้านอาหาร และกำลังทำร้านอยู่...
Read More
ข่าวสาร

โอ้กะจู๋ เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ แล้ว

โอ้กะจู๋ เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ แล้ว โอ้กะจู๋’ กำลังจะยื่นไฟลิ่ง หรือแบบแสดงรายการข้อมูล ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้น IPO ในชื่อ บริษัท ปลูกผักเพราะรักแม่ จำกัด (มหาชน) การเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ของ โอ้กะจู๋ จะเป็นการระดมทุนเพื่อเพิ่มสาขา ขยายศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ และขีดความสามารถในการแข่งขัน...
Read More
ข่าวสาร

‘เขียง’ แบรนด์สตรีทฟู้ดไทย เตรียมบุกตลาดญี่ปุ่น ประเดิมสาขาแรกในโอซาก้า

‘เขียง’ แบรนด์สตรีทฟู้ดไทย เตรียมบุกตลาดญี่ปุ่น ประเดิมสาขาแรกในโอซาก้า หลังจากประสบความสำเร็จในการเริ่มขยายสาขาในประเทศมาเลเซีย ที่ Pavilion Bukit Jalil เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา แบรนด์ ‘เขียง บาย ตำมั่ว’ ภายใต้เครือเซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด...
Read More
ข่าวสาร

ส้มตำ-ผัดกะเพรา ติด Top 10 อาหารเผ็ดที่ต้องลองให้ได้ซักครั้ง โดย CNN

ส้มตำ-ผัดกะเพรา ขึ้นแท่นความแซ่บ! ติด Top 10 อาหารเผ็ดที่ต้องลองให้ได้ซักครั้ง โดย CNN อาหารไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ล่าสุดเมนูสุดแซ่บอย่าง ส้มตำ-ผัดกะเพรา ติดแรงค์ Top 10 อาหารเผ็ด ที่รสชาติเด็ดที่สุดในโลก ที่ต้องลองให้ได้ซักครั้ง โดย CNN CNN...
Read More
ข่าวสาร

Copper Beyond Buffet เปิดตัวสาขาใหม่สุดยิ่งใหญ่ ที่ Gaysorn Amarin

Where the City Meets Luxury: ‘Copper in The City’ กับงาน Premiere Party เปิดตัวสาขาใหม่สุดยิ่งใหญ่ ‘Sexy in The City’ ใจกลางมหานคร กับ Copper...
Read More
ข่าวสาร

’ผัดไทย‘ ติด Top 10 อาหารว่างที่คนฝรั่งเศสหลงรัก

คนฝรั่งเศสเขารักฉัน ’ผัดไทย‘ ติด Top 10 อาหารว่างที่คนฝรั่งเศสหลงรัก . เป็นการเติบโตที่ไปได้สวยเลยทีเดียวสำหรับ ’ฟาสฟู้ดแบบไทย‘ ที่เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดต่างประเทศ . โดยเฉพาะเมนูขวัญใจคนไทยและชาวต่างชาติอย่าง “ผัดไทย” เพราะเป็นอาหารที่รสชาติเข้าถึงง่ายไม่ว่าใครก็ตกหลุมรัก รวมไปถึงมาดามและมัวซิเออร์ในฝรั่งเศสด้วย . ข้อมูลล่าสุดจากการสำรวจความชื่นชอบอาหารว่างของคนฝรั่งเศส ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป...
Read More
ข่าวสาร

TRIVA x Torpenguin จัดงานเทรนด์เครื่องดื่ม กำไรเนื้อๆ “เพิ่มกำไรให้ร้านอาหาร ด้วยเมนูเครื่องดื่ม”

TRIVA x Torpenguin จัดงานเทรนด์เครื่องดื่ม กำไรเนื้อๆ "เพิ่มกำไรให้ร้านอาหาร ด้วยเมนูเครื่องดื่ม" พบงานสำหรับ "เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟ-เครื่องดื่ม" เทรนด์เครื่องดื่ม กำไรเนื้อๆ "เพิ่มกำไรให้ร้านอาหาร ด้วยเมนูเครื่องดื่ม" by TRIVA x Torpenguin   ร้านเครื่องดิ่ม ร้านกาแฟ-คาเฟ่...
Read More
1 2 3 6